Rút ngắn thời gian điều trị tuỷ răng

Tiết kiệm thời gian điều trị tủy

Việc điều trị tủy răng ở các phòng khám nha khoa trước đây thường không khống chế được cơn đau do viêm tủy của bệnh nhân. Nguyên nhân có thể do thuốc tê có tác dụng kém, phương tiện hỗ trợ và kỹ thuật không cao nên trong quá trình điều trị bệnh nhân thường bị đau, không lấy hết được tủy viêm trong lần hẹn đầu và thường phải dùng đến thuốc diệt tủy, hẹn bệnh nhân đi lại nhiều lần trong một đợt điều trị. Vì vậy, bất cứ ai khi phải trải qua những đợt điều trị đều có cảm giác sợ hãi và e ngại. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể quên đi mọi lo lắng và an tâm đối diện một cách thoải mái với nó. Đến với Trung tâm Nha khoa Bảo Ngọc chúng tôi, thời gian điều trị sẽ được rút ngắn, cảm giác đau buốt giảm thiểu. Nhờ hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại được nhập từ Châu Âu (kính hiển vi nội nha, X- smat, Propex II, X-quang quanh chóp, X-quang toàn hàm, siêu âm nội nha) và hệ thống thuốc tê tại chỗ của Pháp. Mặt khác, bác sĩ phụ trách điều trị tủy của trung tâm đã được đào tạo nâng cao về nội nha (điều trị tủy) với các chuyên gia hàng đầu về nội nha.

Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng bạn sẽ được điều trị với một chất lượng, kỹ thuật điều trị hoàn toàn so với các nước tiên tiến trên thế giới như: Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Bài viết:  GIỜ LÀM RĂNG SỨ TRONG VÒNG MỘT NGÀY ? – HOÀN TOÀN CÓ THỂ TẠI NHA KHOA BẢO NGỌC.

Chúng tôi tin rằng:

“Một răng điều trị tủy tốt luôn tốt hơn rất nhiều lần so với răng cấy ghép Implant”

Tại Trung tâm Nha khoa Bảo Ngọc hiện nay có 02 phương pháp điều trị tủy cho bạn lựa chọn:

1.Điều trị tủy răng thông thường

Các bước điều trị bao gồm:

Lần hẹn 1: Đặt thuốc diệt tủy răng;

Lần hẹn 2: Lấy tủy đã chết bởi thuốc diệt tủy hoặc đặt thuốc sát trùng ông tủy lần 2;

Lần hẹn 3: Hoàn thiện việc lấy mô tủy và hình thể, chiều dài ông tủy chuẩn bị cho việc hàn lỗ ống tủy;

Lần hẹn 4 hoặc 5: Hàn lỗ ống tủy, Hàn hoàn thiện mặt nhai răng kết thúc việc điều trị tủy.

2. Điều trị tủy răng 1 lần

Khi quý khách không thuận tiện trong việc đi lại hoặc không đủ thời gian để điều trị thì điều trị tủy một lần là lựa chọn thích hợp, 4 bước điều trị theo phương pháp điều trị tủy răng kinh điển trên sẽ được tiến hành ngay sau khi gây tê để can thiệp tủy răng nhằm tránh cảm giác đau trong suốt một lần điều trị duy nhất này. Việc điều trị tủy sẽ được hoàn thiện ngay trong một lần điều trị này.

*Lưu ý: Tùy vào tình trạng cơ địa mỗi người mà thời gian điều trị, phác đồ điều trị cũng như hiệu quả đạt được là khác nhau.

Mọi chi tiết liên hệ:TRUNG TÂM NHA KHOA BẢO NGỌC

Bài viết:  Lấy cao răng nhiều lần có tốt không?

Số 410, đường Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên

Hotline: 0982874352Điện thoại: 02083 900 006