Nhổ răng an toàn tại Nha Khoa Bảo Ngọc

Nhổ răng là chỉ định khi các răng không còn khả năng ăn nhai hoặc gây ảnh hưởng đến các răng  khác. Tâm lý chung của người bệnh khi phải nhổ răng là sợ đau và lo lắng không biết dụng cụ có an toàn hay không? Để giúp quý khách hàng yên tâm hơn về dịch vụ, hãy cùng chúng tôi kiểm soát quy trình xử lý vô khuẩn tại Nha Khoa Bảo Ngọc.

Răng Hàm Bị Lung Lay có nên nhổ không? - Nha khoa Paris | Nha khoa, Lung  lay, Paris

Những thủ thuật  làm có dính máu hay các chất dịch đều có thể lây truyền các loại vi khuẩn sinh bệnh, đặc biệt là các loại vi khuẩn vi rút nguy hiểm như  HIV, HBV (virus viêm gan siêu vi B), vi khuẩn lao, uốn ván…, rất nguy hiểm. Do vậy, chúng tôi luôn tôn trọng nguyên tắc vô khuẩn trong điều trị cho bệnh nhân và có biện pháp đề phòng việc lây nhiễm luôn luôn được thực hiện cho tất cả các bệnh nhân để tránh lây lan nguồn bệnh từ bệnh nhân này sang bệnh nhân khác, bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và cho cán bộ y tế.

Các mức độ xử lý dụng cụ:

• Tiệt khuẩn(diệt tất cả cá hình thái của vi khuẩn, kể cả dạng bào tử): kìm, bẩy nhổ răng, ống hút phẫu thuật, bóc tách, nạo huyệt ổ răng, cán dao, panh, kẹp, kéo, bông gạc, chỉ khâu(dùng 1 lần)
  • Dụng cụ vô khuẩn (loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn): khăn, xăng mổ, cốc.

Các dụng cụ chịu được nhiệt ( bằng kim loại) được cho vào quy trình chung, sử lý bằng hơi nóng ẩm ở áp suất cao và bảo quản dưới ánh sáng khử khuẩn UV.

Bài viết:  Nhổ răng sữa cho trẻ không đau

Các chất sát khuẩn, diệt khuẩn và hơi nóng khô sẽ được dùng cho những cho những dụng cụ chịu nhiệt kém.

Đặc biệt trong thủ thật nhổ răng khôn và có can thiệp nhiều trên tổ chức trong miệng (tiên lượng trước), công tác chuẩn bị sẽ được tiến hành giống như cho cắm Implant.

Sát khuẩn tay trước và sau khi tiếp xúc với bệnh nhân.

Dù là thủ thuật nào, người cán bộ y tế cũng mang đầy đủ trang phục, đồ bảo hộ và đảm bảo không gian điều trị vô khuẩn.

Ưu điểm khi nhổ răng tại Nha khoa Bảo Ngọc:

🌟Đội ngũ bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm
🌟Quy trình nhổ răng khôn an toàn, nhanh chóng
🌟Trang thiết bị y tế hiện đại
🌟Áp dụng phương pháp nhổ răng bằng máy siêu âm
🌟Có các chuyên khoa đi kèm đảm bảo an toàn của bệnh nhân trong mọi trường hợp

Cách chăm sóc sau khi nhổ răng:

Cắn gạc tại chỗ trong vòng 30-45 phút sau nhổ răng. Khi thuốc tê tan, bạn có thể cảm thấy đau nhẹ và chảy máu nhẹ có thể kéo dài 1 hoặc 2 ngày. Má của bạn cũng có thể sưng lên, và có thể thấy xuất hiện một khối máu tụ. Bạn nên chườm túi nước đá lên má ngay sau khi nhổ, chắc chắn sẽ giảm đau, sưng. Nhanh chóng uống thuốc theo đơn bác sĩ đã kê, sẽ giúp bạn chống lại cơn đau có hiệu quả. Có thể tiếp tục đánh răng bình thườngNếu chảy máu đỏ tươi, dùng gạc vô trùng gấp lại áp vào vết thương và ép chặt từ 15 đến 20 phút để đủ thời gian cục máu đông hình thành lại; nếu vẫn chảy nhiều máu bạn nên quay lại bệnh viện để khám ngay.Không súc miệng khi cục máu đông chưa được hình thành. Không nên mút chíp, nhổ vặt, đá lưỡi, chọc tay.. vào vết thương.

Bài viết:  Niềng răng chữa cười hở lợi được không?

Nha khoa Bảo Ngọc là địa chỉ uy tín được các khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Nếu bạn cần tư vấn về nhổ răng không đau, đặt lịch nhổ răng, nhận ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT hãy liên hệ HOTLINE: 0982874352