Địa chỉ điều trị tủy không đau tại Thái Nguyên

Điều trị tủy có đau không? Là mối quan tâm lớn nhất khi bệnh nhân phải thực hiện thủ thuật này, đây cũng là suy nghĩ để các bác sỹ nghiên cứu và tìm giải pháp dễ chịu nhất khi thực hiện cho bệnh nhân.

Điều trị tủy là gì?

Răng đã lấy tủy bọc sứ được không?

Điều trị tủy hay hút tủy là phương pháp điều trị nội nha, trong đó các bước tiến hành để lấy sạch tủy viêm, tủy hoại giúp bệnh nhân hết đau. Là một kỹ thuật phức tạp kỹ thuật cao do vậy cần được thực hiện bởi bác sỹ có tay nghề cao để hút tủy được thực hiện một cách triệt để, không gây sang chấn hay khó chịu cho bệnh nhân. Bên cạnh đó các thiết bị máy móc cũng là điều cực kì quan trọng quyết định lên thành công cho một ca hút tủy.

khi nào cần điều trị tủy?

– Răng bị gãy do va chạm, chấn thương làm lộ tủy răng, từ đó gây mất thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến chất lượng răng.

– Những răng bị sâu và ăn mòn đến sát chân răng khiến người bệnh đau buốt, khó chịu với những cơn đau bất ngờ. Ban đầu chỉ là những cơn đau nhẹ nhưng sâu càng nặng thì những cơn đau sẽ dữ dội hơn và ảnh hưởng tới sức khỏe.

– Xuất hiện mủ trắng ở chân răng gây đau nhức kèm theo mùi hôi khó chịu. Thường những mụn trắng này biến mất sau đó nhưng chúng sẽ lặp đi lặp lại thường xuyên gây mất thẩm mỹ.

Bài viết:  Có nên tẩy trắng răng hay không?

– Những chiếc răng xuất hiện các cơn đau nhức dữ dội bất thường. Thông thường, đây là dấu hiệu của tủy răng có vấn đề nên cần điều trị kịp thời.

– Khi gặp những vấn đề trên, các bạn nên khám và điều trị sớm để tránh tình trạng nặng thêm. Đồng thời, điều trị sớm sẽ đảm bảo thẩm mỹ cho hàm răng về lâu dài.

Điều trị tủy có đau không?

Điều trị tủy răng có thể gây đau buốt khó chịu, tuy nhiên cảm giác khó chịu này sẽ được hạn chế tối đa bởi bác sỹ có tay nghề cao, thao tác và thủ thuật chính xác. Bên cạnh đó, thuốc tê sẽ ngăn ngừa các cảm giác đau nếu có cho bệnh nhân trước khi tiến hành. Song song với đó bác sỹ sẽ kê đơn để giải quyết các vấn đề còn lại. Kết hợp với các máy móc hiện đại, trong một số trường hợp bác sỹ có thể kết thúc điều trị trong một lần duy nhất giúp hạn chế tối đa các khó chịu và tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân khi phải thực hiện thủ thuật này.

Tại Nha khoa Bảo Ngọc, cùng với chuyên môn tay nghề cao, các máy móc kỹ thuật cao được các bác sỹ áp dụng trong các ca điều trị tủy  như máy chụp phim cận chóp Sensor, máy nội nha trâm xoay, máy đo chiều dài ống tủy… giúp cho các ca điều trị được tiến hành một cách nhanh chóng, chính xác và không gây đau nhức cho bệnh nhân. Tủy răng được làm sạch một cách triệt để, không xấm lấn rộng, không khó chịu và an toàn tuyệt đối.

Bài viết:  Tại sao nên niềng răng pha lê ở Nha khoa Bảo Ngọc?

Điều trị tủy chỉ giúp giải quyết các cơn đau do tủy viêm gây ra, các răng đã điều trị tủy do mất đi nguồn nuôi dưỡng do vậy độ bền kém, các răng giòn và dễ vỡ, với các răng điều trị lâu màu sắc bị tối đi gây mất thẩm mỹ, do đó các Bác sỹ nha khoa khuyên bạn nên chụp sứ để bảo tồn các răng đã điều trị tủy, giúp răng duy trì được chức năng ăn nhai như bình thường.

Tại Nha khoa Bảo Ngọc có áp dụng điều trị tủy bằng BHYT vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm đăng ký. Để đặt lịch hẹn trước hãy liên hệ HOTLINE: 0982874352

Lưu ý: kết quả sẽ khác nhau trên mỗi bệnh nhân, phụ thuộc vào tình trạng và cơ địa của mỗi người.