Phục hồi răng đã mất ngay tức thì – Khuyến mãi cắm Implant chỉ với 7 triệu đồng!

Nha khoa Bảo Ngọc xin trân trọng thông báo chương trình khuyến mãi trồng răng Implant chi phí không thể tin nổi: Chỉ với 7 triệu đồng để sở hữu răng Implant Neo BioTech của Hàn Quốc trị giá 13 triệu đồng từ 01/11/2018 đến 30/11/2018!

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

• Giảm 6 triệu đồng khi sử dụng dịch vụ cắm răng Implant tại Nha Khoa Bảo Ngọc ngay hôm nay

CƠ SỞ ÁP DỤNG

• Tất cả các cơ sở trong hệ thống của Nha khoa Bảo Ngọc

THỜI GIAN ÁP DỤNG

• TỪ 01/11/2018 đến 30/11/2018

LƯU Ý

• Chương trình không áp dụng quy đổi thành tiền mặt

DỊCH VỤ ĐI KÈM

• Khi đến với Nha khoa Bảo Ngọc nếu bạn có bảo hiểm y tế sẽ được lấy cao răng, hàn răng, điều trị tủy miễn phí.

Hình thức đăng ký:

>>> Liên hệ qua : 0982 874 352 ngay hôm nay để đặt lịch với bác sỹ Tuyên<<<

Cắm răng Implant áp dụng cho các trường hợp mất răng hoặc thiếu răng

Cuộc sống khó lường, vì một nguyên do nào đó khiến nhiều người bị mất răng hoặc thiếu răng.

Điều đó sẽ khiến cuộc sống trở nên thật phiền phức vì ảnh hưởng tới sức khỏe, tới chức năng ăn nhai, cắn và khiến nụ cười trở nên kém duyên, cấu trúc tổng thể khuôn mặt không còn đạt chuẩn, vấn đề giao tiếp trở nên khó khăn hơn rất nhiều!

Trồng răng implant là phương pháp cấy ghép chân răng giả vào xương hàm để thay thế chân răng đã bị mất bằng một trụ titanium. Chân răng này sẽ được đặt cố định vào vùng răng mất và tích hợp với xương hàm. Cuối cùng, một chiếc răng sứ giống hệt như răng thật sẽ được gắn chặt trên chân răng và tạo thành một chiếc răng implant hoàn chỉnh có tính thẩm mỹ cao, đồng thời đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật.

Cắm Implant răng áp dụng cho các trường hợp:

– Những người mất một răng

– Mất 2 chiếc răng hoặc nhiều hơn

– Mất nhiều răng liền kề hoặc không gần nhau

– Mất một hàm răng

– Mất cả 2 hàm răng

Ưu điểm vượt trội của Cắm răng Implant

Với sự phát triển vượt bậc của nha khoa hiện đại, vấn đề mất răng hay thiếu răng hoàn toàn có thể được giải quyết với phương pháp trồng răng Implant Neo Hàn Quốc. Không chỉ phục hồi răng đã mất, cắm Implant răng mang đến cho bạn hàm răng đều, đẹp, đảm bảo chức năng ăn nhai và nhiều ưu điểm vượt trội.

– Phục hồi vẻ thẩm mỹ cho hàm răng

– Đảm bảo khớp cắn cân đối và vững chắc, đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật

– Khả năng tích hợp với xương hàm tốt, ngăn chặn tình trạng tiêu xương

– Răng implant Neo Hàn Quốc với độ bền lớn, có thể duy trì được suốt đời

– Vết thương nhanh lành chỉ sau chưa đến 2 tháng

– Không tổn hại đến răng thật, phụ kiện dùng để thay thế đa dạng, phong phú.

– Răng Implant Neo Hàn Quốc có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với khung xương của mỗi người.

Cắm răng Implant tại Nha khoa Bảo Ngọc

Điều quan trọng nhất khi cắm răng Implant đó là lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín. Tại Thái Nguyên, Nha khoa Bảo Ngọc là đơn vị đi đầu trong các phương pháp phục hồi răng hiện đại với đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, tận tình với bệnh nhân và trang thiết bị tối tân nhất hiện nay.

Cắm Implant không đau

Với công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị máy móc hàng đầu và đặc biệt kíp mổ được thực hiện trực tiếp bởi bàn tay khéo léo, tinh tế của bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, Th.S BS Trần Đình Tuyên – Giám đốc Nha khoa Bảo Ngọc – người được mệnh danh là bác sĩ trồng răng implant không đau duy nhất tại Thái Nguyên.

An toàn, bảo hành trọn đời

Cấy ghép implant đã được chứng minh là an toàn cho sức khoẻ của con người. Trụ implant sau khi cấy ghép vào xương hàm sẽ tích hợp với xương. Sau một thời gian, phần xương hàm sẽ phát triển và bám xung quanh, giữ cho răng implant được ổn định trên khung hàm như răng thật.

Đặc biệt, các trụ răng implant của Nha khoa Bảo Ngọc đều là hàng nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài nên luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Thiết bị hỗ trợ ghép răng hiện đại đã được kiểm định kỹ về tính năng hoạt động và chất lượng kỹ thuật nên đảm bảo cấy ghép an toàn tuyệt đối, tối ưu hoàn hảo nhất.

Cơ sở vật chất hiện đại

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Nha khoa Bảo Ngọc đã nhập 100 % máy móc, trang thiết bị phục vụ cho quá trình thăm khám và chữa trị cho bệnh nhân từ nhà phân phối máy móc ở Châu Âu. Tất cả các dòng máy thuộc dòng máy mới , hiện đại và đã được qua kiểm duyệt chất lượng, an toàn trước khi nhập cảng Việt Nam. Bởi thế, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như tiêu chí an toàn của trang thiết bị tại Nha Khoa Bảo Ngọc.

Vô trùng tuyệt đối

Vô khuẩn là yếu tốt then chốt tối quan trọng trong implant nha khoa và trồng răng implant ở đâu tốt nhất bắt buộc phải đạt tiêu chí này. Tại Trung tâm Nha khoa Bảo Ngọc, quy trình khử trùng dụng cụ đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Chi phí hợp lý, luôn có khuyến mại

Nha khoa Bảo Ngọc luôn chủ trương áp dụng mức giá ưu đãi nhất để chia sẻ gánh nặng chi phí cho những bệnh nhân mất răng, đặc biệt là khi mất nhiều răng. Nhờ thế, cơ hội cho người có thu nhập thấp hoặc mất rất nhiều răng vẫn có thể áp dụng được công nghệ phục hình hiện đại này sẽ được gia tăng.

Vì thế, hãy liên hệ với Nha khoa Bảo Ngọc để đặt lịch cắm implant với bác sỹ Tuyên ngay hôm nay.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Trụ sở chính: 410 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên.

CS2: Đối diện cây xăng Đại Từ, gần ngân hàng Techcombank, Thái Nguyên, Thái Nguyên.

CS3: 477 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên.

CS4: 173 Đường CMT8, Sông Công, Thái Nguyên.

CS5: 222, cách chợ Phổ Yên 500 hướng đi Hà Nội.

HOTLINE: 0982 874 352

BẰNG CẤP - CHỨNG CHỈ